Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Mụn ở vùng kín dễ vỡ vạc

Hỏi: Chào chưng sĩ. Tôi 37 tuổi, sống tại An Giang. Do đặc biệt công tác nên tôi rất hay đi công việc . Mỗi lần đi tương tự để có thể “đổi gió” tôi thường sắm tới gái mại dâm. không hiểu có phải bởi thế không mà dạo sắp đây ở bộ phận sinh dục của tôi xuất hiện gần như các nốt mụn màu trắng, lúc ấn vào thì dễ tan vỡ và có những mùi hôi . Mấy ngày sau tôi lại thấy một số nốt mụn này lan ra thành từng đám rộng, hình dạng rất kỳ lạ. Tôi cảm thấy vô cộng lo âu vì không rõ bản thân đang mắc phải bệnh gì. Mong các chưng sĩ tư vấn giúp, mụn ở vùng kín dễ vỡ vạc có phải tôi đã mắc bệnh không và đó là bệnh gì?

tư vấn :

Chào bạn,

Theo như một vài gì bạn san sớt thì hiện nay cô nhỏ của bạn mọc phần nhiều mụn nhỏ, màu trắng và có xu thế lan rộng ra. kế bên ấy , bạn lại có thường xuyên làm tình với gái mại dâm. Căn cứ vào thông tin này một vài bác bỏ sĩ cho rằng khả năng bạn đang mắc bệnh lây truyền qua đường dục tình là rất cao. chứng bệnh chiếm tỷ lệ cao nhất phải đề cập tới là sùi mào gà .

ngoài ra , đó chỉ là phán đoán dựa trên các thông báo bạn viết trong thư. để cho cứng cáp và chính xác nhất, bạn nên đến một số phòng khám chuyên khoa uy tín khám, xác định bệnh và tác nhân gây bệnh.

nếu như thật sự bạn đã mắc bệnh sùi mào gà thì nên đi chữa càng sớm càng tốt . Bởi đây là 1 trong những bệnh lây truyền qua đường dục tình vô cùng hiểm nguy . Bệnh có khả năng lây lan nhanh, khó đưa ra cách chữa , dễ bị mắc lại lại . 1 trong một số biến chứng nguy hiểm mà bệnh lý sùi mào gà gây ra đó là gây ung thư bộ phận sinh dục, ung thư lỗ đít và ung thư vòm họng,...

các bác bỏ sĩ khuyến cáo rằng, để vốn sức khỏe sinh sản chẩn đoán bệnh được chính xác nhất, bạn nên tuyển lựa tới các cơ sở y tế , bệnh viện chất lượng và uy tín. Xác định đúng bệnh sẽ là tiền đề nhằm mục đích là tìm ra phương pháp chữa phù hợp và hiệu quả .

Vấn đề trước mắt bạn cần phải thực hành chính là kiêng quan hệ tình dục , ăn uống bổ sung hồ hết chất thực phẩm để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể , tậu cho mình phòng khám khám chữa trị bệnh tin tưởng và uy tín.

Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét