Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Bị bệnh sùi mào gà có nên sinh con ko ?

Hỏi:

Chào bác bỏ sỹ! Tôi năm nay 23 tuổi, mới lấy chồng được 5 tháng nhưng thời gian gần đây tôi thấy cô bé của mình xuất hiện nhiều nốt sùi nhỏ lí tí , chạm vào đau, rò rỉ máu , chúng có màu hồng và kết liên nhìn như mào gà. Tôi đi khám phụ khoa và được chẩn đoán bị sùi mào gà . ngày nay tôi đang rất băn khoăn và lo lắng không hiểu nên làm ra sao . Xin hỏi bác sỹ bị bệnh sùi mào gà có nên sinh con không ? xin cảm ơn chưng sỹ.
Xem thêm : Nguyên nhân bị mụn cóc sinh dục

tư vấn :

Bảo A thân mến! cảm ơn bạn đã gửi tâm tình của mình đến một vài bác bỏ sỹ chuyên khoa của địa chỉ đa khoa quốc tế TPHCM . Qua các gì bạn san sớt chúng tôi phần nào hiểu được sự lo lắng và tâm trạng của bạn lúc này. nhằm mục đích là trả lời câu hỏi của bạn bác sỹ chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai cho biết :

bệnh sùi mào gà là căn một bệnh xã hội nguy hiểm lây nhiễm qua đường tình dục . Theo số liệu Báo cáo có tới 90% người mắc bệnh sùi mào gà là do abc không an toàn với người mang mầm bệnh ở trong cơ thể .không những thế bệnh có lẽ sẽ truyền nhiễm qua nhiều con đường khác như qua hết thương hở trên da, từ người mẹ sang con … Bệnh do virus HPV gây ra và bây giờ vẫn chưa có thuốc đặc hiệu chữa bệnh.

Sau thời gian ủ bệnh từ 2 đến 9 tháng, chị em sẽ thấy xuất hiện những nốt sùi nhỏ li ti , mềm, ẩm ướt , đường kính trong khoảng 1 tới 2mm, màu hồng nhạt, chạm vào dễ rò rỉ máu …chúng thường mọc ở môi to , môi nhỏ, cửa mình , vùng kín , xung vòng vèo hậu môn , tử cung khiến cho chị em có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.

Với thắc mắc của bạn: “ Bị căn bệnh sùi mào gà có nên sinh con ko ?”, thì các bác bỏ sỹ chưa thể có câu tư vấn xác thực giúp bạn. Bạn cần đến ngay địa chỉ chuyên khoa nhằm mục đích là được một số bác bỏ sỹ khám lại, làm cho xét nghiệm…trong khoảng đó mới có câu trả lời chính xác cho bạn.

Bạn cũng ko nên quá lo âu , bởi bệnh mới phát hiện và chữa trị kịp thời thì phương pháp chữa không quá phức tạp, chi phí chữa ko cao, công hiệu mang lại cao…. Khám và điều trị bệnh công hiệu không chỉ là việc khiến cần thiết mà nó còn là trách nhiệm của bạn đối với hạnh phúc cặp vợ chồng . Chúc bạn đưa ra cách chữa bệnh công hiệu để có thể có các đứa con khỏe mạnh .

phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM là phòng khám uy tín trong khám và điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả . đến với cơ sở y tế , người bị bệnh sẽ được một vài bác sỹ chuyên khoa trực tiếp khám để phát hiện tác nhân gây bệnh, chừng độ tổn thương do bệnh gây ra…để có phác đồ chữa trị thích hợp , an toàn. hiện nay , cơ sở y tế đã và đang áp dụng nhiều biện pháp chữa trị khác nhau như chữa bệnh lý sùi mào gà bằng biện pháp Tây y, Đông-Tây y hài hòa , đặc thù là phương pháp kích hoạt miễn dịch tự thân DNA khoa học Mỹ đưa ra cách chữa bệnh lý sùi mào gà mang lại hiệu quả cao.

Mọi giá tiền khám và điều trị bệnh được phòng khám niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế đảm bảo mọi người nhiễm bệnh được khám đúng bệnh, điều trị đúng phương pháp với mức giá thành hợp lý, rẻ nhất.

song song , người bị bệnh hoàn toàn có khả năng lặng tâm lúc mọi thông báo , thủ tục bệnh án của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối đảm bảo tính riêng tây , an toàn, bí ẩn cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét