Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Triệu chứng bị polyp cổ tử cung

phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết .Polyp cổ tử cung là một trong một số quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa gây ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản của người phụ nữ. Bởi một khi mắc bệnh này nếu không Người bệnh có thể phát hiện sớm, đưa ra cách chữa kịp thời thì khả năng thụ thai của chị em sẽ bị giảm đi đáng kể. Với polyp nhỏ sẽ cản trở trứng gặp tinh trùng, polyp phát triển lớn hơn có khả năng gây tắc cổ tử cung, bịt kín cổ tử cung, gây nguy hiểm đến sức khỏe nói chung. Trong những trường hợp, polyp cổ tử cung có khả năng biến đổi thành dạng tiền ung thư. Do vậy, để bảo vệ khả năng sinh sản của chính mình, phương pháp tốt nhất là biết về một số dấu hiệu polyp cổ tử cung gây ra để chủ động đi khám và chữa trị.

Theo phòng khám chúng tôi y tế, polyp tử cung là sự phát triển quá mức của lớp niêm mạc tử cung tạo thành một khối mô nhô vào trong lòng tử cung. Chúng được nối vào thành tử cung và nằm bên trong tử cung. Một phụ nữ có lẽ sẽ có một hoặc nhiều polyp tử cung.

Polyp cổ tử cung diễn ra âm thầm, triệu chứng mờ nhạt, với tỉ lệ không thật sự nhạy cảm với sự đổi thay của thân thể sẽ khó có lẽ sẽ nhận ra được. Và các triệu chứng bạn có khả năng dựa vào đó để phát hiện ra xem mình có đang bị polyp cổ tử cung hay không thường là:

-Chảy máu sau khi giao cấu.

- rỉ máu sau khi thụt rửa vùng kín.

- bị chảy máu giữa chu kỳ kinh nguyệt, rong kinh.

- chảy máu sau mãn kinh, và dịch tiết vùng kín nhầy, có mủ.

- kinh nguyệt không đều (chu kỳ kinh nguyệt không đều): Đây là biểu hiện khá điển hình, chị em có lẽ sẽ có những hiện tượng như chu kỳ kinh nguyệt ngắn, kéo dài, kinh nguyệt ra quá nhiều hoặc quá ít, kinh nguyệt không theo quy luật.

- Đau khi làm tình.

Một vấn đề những bác sĩ phụ khoa cũng lưu ý chị em rằng, không phải ai bị polyp cổ tử cung cũng sẽ có các dấu hiệu như trên. Bởi, có rất nhiều người không có bất cứ một triệu chứng nào, họ chỉ Phát hiện ra khi đi khám phụ khoa định kỳ.

Vì vậy, khi thấy bất cứ một biểu hiện bất thường nào ở vùng kín (số lượng, màu sắc, tính chất khí hư bất thường, hoặc ra máu bất thường) chị em nên đến các phòng khám chuyên khoa để có thể khám, xác định bệnh, lý do gây bệnh và có hướng chữa thích hợp. Trong trường hợp, thấy lượng máu ra ít, có thể tự cầm lại được ngay chị em cũng không nên chủ quan nhằm mục đích là hiện tượng này kéo dài, gây tác hại đến sức khỏe sinh sản.

Nếu bạn có thắc mắc hãy liên hệ đến số 028 39 257 111 – 016 8558 1111 để có thể được một số bác sỹ của địa chỉ đa khoa Quốc tế HCM đáp và chữa hiệu quả nhất. Hoặc có lẽ sẽ tới phòng khám 221 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh nhằm mục đích là được chữa trị triệt để tình trạng bệnh phụ khoa này.

Xem: 4 sai lầm chị em hay mắc khi chăm sóc “cô bé"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét