Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

rối loạn kinh nguyệt biện pháp điều trị rong kinh hiệu quả

gần đây em bị kinh nguyệt kéo dài kéo dài. Lượng máu kinh ra nhiều làm em ko đi làm được, trong 1 giờ mà em phải thay đến 2 , ba miếng băng vệ sinh. Em bị kinh nguyệt kéo dài khoảng 3 tháng rồi ạ. Em chưa thành thân nên có phần ngại đi khám phụ khoa. Vậy, Làm thế nào chữa rong kinh công hiệu không ? Mong bác bỏ sĩ méc cho em. Em rất cảm ơn bác bỏ sĩ ạ.

(Kỳ Phương – HCM ).

Xem thêm: Những dấu hiệu của kinh nguyệt không đều

Kỳ Phương thân mến! Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc tới cho các bác sĩ địa chỉ Đa Khoa Quốc Tế thành phố Hồ Chí Minh . Sau đây các bác bỏ sĩ phụ khoa của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

Khi bị bệnh kinh nguyệt ra nhiều nhiều chị em phụ nữ thường có tâm lý lo âu . Trước tiên theo như một số hiện tượng mà bạn diễn tả thì chắc đến 90% bạn bị bệnh kinh nguyệt kéo dài . Và điều nên làm trước hết là bạn cần tĩnh tâm và nên thực hành một vài một số điều sau:

Bạn nên nằm nghỉ giả dụ kinh nguyệt ra nhiều .

Điều thiết yếu thứ hai bạn phải khiến chính là bạn cần theo dõi và ghi lại số băng vệ sinh trong 1 lần thay và trong một ngày để sau này các chưng sĩ có thể chẩn đoán chính xác cho bạn.

Tuyệt đối bạn không dùng một số mẫu thuốc aspirin bởi một số dòng thuốc có đựng aspirin sẽ khiến cho tăng nhiều chảy máu .

Sau lúc thực hiện một vài điều trên bạn nên sớm tới một vài cơ sở y tế chuyên khoa sắp nhất để được một số bác sĩ chẩn đoán bệnh. Bạn không nên vì bất cứ nguyên nhân gì mà trì hoãn việc đi khám và hỗ trợ chữa trị bởi nếu như trạng thái bị kinh nguyệt ra nhiều kéo dài có thể dẫn nhiều nghiêm trọng cho sức khỏe.

khi đến địa chỉ một vài bác bỏ sĩ sẽ tiến hành chuẩn đoán cho bạn theo trình tự như sau:

– chưng sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành rà soát tử cung và buồng trứng để xem bạn có một vài biểu hiện ở một vài bộ phận này ko .

– Tiến hành xét nghiệm máu nhằm mục đích là xem bạn có bị thiếu máu hay ko . song song những chưng sĩ sẽ tiến hành một vài một số xét nghiệm khác như xét nghiệm hormone tuyến giáp và sinh sản.

– Sau lúc tiến hành một vài xét nghiệm bác sĩ sẽ định lượng những nội tiết tố và nạo buồng tử cung sinh thiết đồng thời chụp vòi tử cung.

– Tiến hành siêu thanh để có thể tham dò có kết quả nhằm mục đích là người bệnh có thể nhận biết được một vài khối u thất thường .

Vậy, tương trợ điều trị bệnh kinh nguyệt ra nhiều kéo dài như thế nào tốt nhất ?

Sau lúc làm xong những rà soát , xét nghiệm cấp thiết một vài bác sĩ sẽ tiến hành tương trợ đưa ra cách chữa bệnh kinh nguyệt kéo dài theo các các biện pháp sau:

có lẽ sẽ giảm lượng rò rỉ máu cho chị em đàn bà bằng phương pháp hài hòa lượng estrogen và Progestogen.

dùng một vài mẫu thuốc có tính giảm đau và viêm để làm cho giảm rỉ máu và hết đau.

Trường hợp bạn bị máu cục to những chưng sĩ sẽ chỉ định cho bạn tiêu dùng thuốc để khiến cho giảm sự đông máu. không những thế , một vài bác sĩ sẽ cân kể và phụ thuộc trạng thái sức khỏe của bạn mà có quyết định có chỉ thị cho bạn hay ko bởi thuốc này sẽ gây ra các tác dụng phụ như: chuột rút, buồn nôn và có lẽ sẽ gây nghẽn tĩnh mạch sâu.

nếu bạn bị thiếu máu một vài chưng sĩ sẽ kê cho bạn đơn thuốc sắt để có thể bổ sung sắt nhằm cải thiện tình trạng thiếu máu.

có lẽ sẽ dùng biện pháp cấy que dưới cánh tay để có thể giảm thiểu bị chảy máu trong vòng 3 năm (để có thể mang thai trở lại thì bạn cần đi toá bỏ que cấy).

Hormon nữ tổng hợp là một trong một số phương pháp chữa kinh nguyệt ra nhiều công hiệu . Chị em có khả năng tiêm vào bắp 3 tháng / lần vào cánh tay hoặc trên mông.

có khả năng cắt bỏ màng tử cung hoặc áo niêm mạc khoảng 5-6mm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét