Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Cách chữa trị viêm nhiễm bàng quang

Mặc dù không phải là bệnh khó chữa nhưng khi mắc bệnh lý viêm nhiễm bàng quang nhiều người vẫn cảm thấy băn khoăn, lo lắng, xen lẫn sợ hãi vì không rõ cách chữa viêm nhiễm bàng quang là gì? Có công hiệu hay không? Để có câu trả lời cho các khúc mắc này, bạn có thể theo dõi nội dung đáp về biện pháp đưa ra cách chữa viêm nhiễm bàng quang dưới đây của một vài bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế HCM.

Bác sĩ Hà Văn Hương, địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM cho biết, nếu bệnh viêm bàng quang gây ra bởi vi khuẩn thì thường được điều trị bằng kháng sinh. Với bệnh lý viêm nhiễm bàng quang không lây nhiễm thì biện pháp chữa phải dựa vào lý do cơ bản. Biện pháp điều trị cụ thể như sau:

đưa ra cách chữa viêm bàng quang do vi rút gây ra

Kháng sinh là thuốc đặc hiệu điều trị bệnh viêm bàng quang gây ra bởi vi trùng. Việc sử dụng loại thuốc nào, trong thời gian bao lâu tùy vào vào sức khỏe tổng thể của người bị bệnh và một vài vi rút được tìm thấy trong nước tiểu.

Trường hợp mới mắc bệnh viêm bàng quang thì thời gian điều trị bằng kháng sinh sẽ ngắn hơn. Ngược lại nếu phát lại nhiều lần, thời gian chữa sẽ dài hơn. Các trường hợp bệnh nặng cần phải phối hợp những loại thuốc kháng sinh và một vài cách đưa ra cách chữa khác nhau.

chữa trị viêm nhiễm bàng quang không lây nhiễm

bệnh lý viêm nhiễm bàng quang không lây nhiễm tức là bạn mắc bệnh này do một số nguyên nhân như quá mẫn cảm với các hóa chất, stress, uống ít nước, ngồi lâu, ít vận động,... Khi đó một số bác sĩ sẽ căn cứ vào từng tác nhân cụ thể mà giải đáp, hướng dẫn cho bạn biện pháp chữa tốt nhất.

Nếu bạn quá mẫn cảm với hóa chất nhất mực trong sản phẩm như sữa tắm hoặc chất diệt tinh trùng, bác sĩ sẽ khuyên bạn nên tránh những sản phẩm này có thể giúp giảm hiện tượng và giúp ngăn đề phòng bệnh lý viêm nhiễm bàng quang.

Nếu do uống quá ít nước, bạn nên tăng cường lượng nước uống hàng ngày. Bạn có thể uống nửa lít nước sau đó uống tiếp ¼ lít, cứ thế mỗi 20 phút cho đến khi bạn tiểu được một khối lượng lớn nước tiểu.

chúng tôi y tế nhấn mạnh, thường ngày sau khi chữa viêm nhiễm bàng quang bằng kháng sinh các hiện tượng sẽ biến mất sau vài ngày. Nhưng vấn đề quan trọng bệnh nhân cần chú ý là không được dừng thuốc, phải hoàn thành đủ một đợt kháng sinh theo toa, vì có khả năng vẫn còn trong trình trạng nhiễm bệnh.

Với một số trường hợp điều trị bằng kháng sinh nhưng vẫn không thấy công hiệu nên đi khám trở lại để bác sĩ chỉ định dùng một loại kháng sinh khác. Đồng thời đó cũng sẽ kiểm tra một số nguyên nhân khác như kiểm tra sườn chậu nhằm mục đích là chắc chắn là vùng kín tốt hoặc chụp Xquang hệ thống đường niệu.

Hiện nay một số bài thuốc y học cựu truyền cũng có tác dụng rất tốt trong quá trình điều trị bệnh lý viêm nhiễm bàng quang. Vì vậy, thời gian qua địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM đã áp dụng biện pháp Đông Tây y kết hợp vào chữa trị bệnh lý này và đã cho ra công hiệu cao. Hàng ngàn bệnh nhân sau đưa ra cách chữa đã khỏi bệnh một phương pháp dứt điểm, không có bất cứ trường hợp nào bị phát lại hoặc cảm thấy không hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét