Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Tại HCM khám phụ khoa ở đâu tốt?

Theo số liệu thống kê của Bộ y tế, số ca mắc bệnh phụ khoa ở nước ta đang có xu hướng tăng cao, trung bình tăng từ 15-27% mỗi năm. Đặc biệt, bệnh phụ khoa không chỉ xuất hiện ở nhóm phụ nữ đã lập những cặp vợ chồng mà còn xảy ra ở ngay cả một số bạn gái chưa từng quan hệ tình dục. Quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa nếu không được khám và điều trị kịp thời có thể biến chứng gây vô sinh. Chính vì vậy tại HCM khám phụ khoa ở đâu tốt là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ.

Xem : Khi mắc bệnh phụ khoa cần chăm sóc vùng kín như nào

Với sự phát triển của xã hội, và cũng là để có thể tư vấn ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, số lượng các phòng khám phụ khoa trên địa bàn TP HCM mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên, nhằm mục đích là khi mắc bệnh có thể dễ dàng chọn một cơ sở khám điều trị bệnh tốt không phải là một vấn đề đơn giản đối với nhiều người.

Trước đây, việc thăm khám phụ khoa tại một vài bệnh viện công lập luôn là sự ưu tiên hàng đầu của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, do nhịp sống gấp gáp hơn, công việc bận rộn hơn và nhu cầu thăm khám của người dân cao hơn nên chị em cũng có nhiều thay đổi hơn về nhu cầu thăm khám.

Xem thêm : địa chỉ phụ khoa tốt nhất ở TP HCM

những bệnh viện công lập đã không còn là chọn lọc ưu tiên của một vài chị em. Bởi họ đã chán ngán phải chịu cảnh xếp hàng, chờ đợi, thậm chí là nhận thái độ không tốt của những nhân viên y tế. Trong người đã mệt mỏi vì bệnh tật, nay phải chờ đợi trong không khí đông đúc, ngột ngạt lại càng uể oải về mặt tinh thần và thể chất.

Thay vào đó, chị em bắt đầu chọn lựa một số địa chỉ tư nhân, cơ sở y tế có chất lượng dịch vụ y tế tốt hơn, chu đáo hơn với mức giá thành hợp lý. Cơ sở y tế Đa khoa quốc tế HCM ngụ tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM đó là một trong một số cơ sở y tế như thế. Phòng khám đã và đang là địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy cho rất nhiều người nhiễm bệnh mắc bệnh phụ khoa tại khu vực phía Nam.

Hiện tại, cơ sở y tế chuyên đáp khám và chữa một vài tình trạng bệnh phụ khoa như: hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa (viêm vùng kín – âm hộ, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm phần phụ ,…), tình trạng bệnh về chu kỳ kinh nguyệt (kinh nguyệt không đều, rong kinh,…) đình chỉ thai nghén,….

cơ sở y tế hiện đang áp dụng những cách tiên tiến, kỹ thuật hiện đại trong khám và điều trị những bệnh phụ khoa mang lại công hiệu cao được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

địa chỉ có tính chuyên nghiệp cao, phục vụ chu đáo tận tình: Với đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, hướng dẫn tận tình thái độ phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng, im tâm cho người bệnh mỗi khi đến khám.

Xem: Tìm hiểu về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Mô hình “Một bác sĩ – một bệnh nhân”: người nhiễm bệnh sẽ được phục vụ theo mô hình “Một bác sĩ – một bệnh nhân”, mọi thông tin liên quan đến bệnh tật của người bị bệnh đều được phân tích, đánh chi phí để có thể đưa ra những kết luận chính xác và chữa cho những người bị bệnh tốt nhất, nâng cao uy tín, sự tin tưởng, hài lòng của người mắc bệnh. Đồng thời, phòng khám luôn tôn trọng trong việc bảo đảm quyền riêng tư của người mắc bệnh, mọi thông tin những người nhiễm bệnh đến khám đều được bảo mật tuyệt đối.

Chuyên gia trực tiếp tư vấn, khám và điều trị: bảo đảm chính xác, an toàn. Người mắc bệnh hoàn toàn có khả năng tin tưởng, im tâm khi đến khám và chữa.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được trả lời, cũng như có một số tâm sự thầm kín cần được chia sẻ có thể gọi đến số điện thoại (028) 392 57 111- 0168 558 1111, các chuyên gia sẽ luôn sẵn lòng đáp mọi thắc mắc của bạn bất cứ lúc nào

Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian, thuận tiện trong khám chữa trị bệnh, bạn có khả năng đặt lịch hứa khám trực tuyến hoặc thông qua tổng đài đường dây nóng. Khi đó, bạn sẽ được miễn phí tiền khám, ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều hỗ trợ khác. Địa chỉ làm việc từ 8 – 20 giờ tất cả những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

Địa chỉ: địa chỉ Đa khoa quốc tế HCM, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét