Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Các con đường lây nhiễm mụn cóc sinh dục thường gặp

mụn cóc sinh dục là một bệnh rất dễ lây nhiễm, nó có lẽ sẽ lây nhiễm dù bạn chỉ ái ân (không an toàn) với người mắc bệnh một lần. Vậy ngoài lây truyền qua đường tình dục thì còn những con đường lây nhiễm bệnh sùi mào gà thường gặp phải?
các bác sĩ chuyên khoa thuộc địa chỉ ĐKQT HCM chia sẻ rằng, trong khoảng hơn 100 typ HPV thì virus HPV gây bệnh sùi mào gà typ 16, 18 rất nguy hiểm. Do nó có thể gây ung thư vòm họng, hậu môn, ung thư cổ tử cung (ở nữ giới) hoặc ung thư của quý (ở nam giới)… nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời. Hơn nữa những hậu quả không lường tiêu cực mà sùi mào gà gây nên trong công việc, đời sống sinh hoạt hay đời sống tình dục của người bị bệnh là không hề nhỏ.
Do đó việc nắm được một số con đường lây nhiễm sùi mào gà thường gặp sẽ giúp bạn có khả năng ngăn ngừa, Phát hiện, tương trợ chữa trị bệnh được hiệu quả hơn. Từ đó giúp bạn tránh được nhiều hệ lụy, nguy hại thụ động mà nó có lẽ sẽ gây ra, bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân được tốt hơn.
DO quan hệ tình dục KHÔNG AN TOÀN
– Không chỉ quan hệ tình dục không an toàn bằng bộ phận sinh dục, mà kể cả là quan hệ bằng đường miệng, hoặc hậu môn… với bệnh nhân thì bạn cũng đều có nguy cơ bị lây nhiễm mụn cóc sinh dục.
– Việc ái ân với các bạn tình không biết lai lịch và không sử dụng một vài phương pháp an toàn ( bao cao su ) sẽ khiến cho bạn phải đối mặt nguy cơ bị mắc sùi mào gà cao hơn.
DO CÓ TIẾP XÚC VỚI mầm bệnh ở trong người bệnh QUA VẾT THƯƠNG HỞ
– Nếu bạn có sử dụng chung đồ dùng cá nhân (có mang theo mầm bệnh) với các người bị bệnh sẽ khiến bạn dễ bị nhiễm virus HPV gây sùi mào gà hơn. Đặc biệt, là một vài trường hợp có vết thương hở hoặc sức đề kháng kém, việc lây nhiễm sùi mào gà bằng đường này sẽ có nguy cơ cao hơn.
– Do đó, nếu bạn đang có vết thương hở thì cần phải băng bó cẩn thận, tránh để vết thương tiếp xúc với dịch của người bị mụn cóc sinh dục.
– Thậm chí có một số trường hợp sử dụng nhà vệ sinh công cộng, bồn tắm có mang theo mầm bệnh ở trong người bệnh cũng có khả năng là con đường lây bệnh sùi mào gà mà có thể bạn không hề hay biết.
LÂY TRUYỀN TỪ MẸ TRUYỀN SANG CON
– Nếu thai phụ mắc Bệnh sùi mào gà ở cô bé, thì khả năng khi trẻ sinh ra bằng đường âm vật bị mắc mụn cóc sinh dục cũng là rất cao.
– Trẻ cũng có khả năng bị lây nhiễm mụn cóc sinh dục thông qua các tiếp xúc gần gũi với mẹ khi chăm sóc, cho con bú. Do sức đề kháng của trẻ khi mới được sinh ra còn kém, vì vậy việc mắc bệnh rất dễ xảy ra, hơn nữa virus HPV gây Sùi mào gà lại rất dễ lây truyền.
–Nếu chị em không may bị mắc bệnh sùi mào gà thì không nên mang thai. Nếu chị em bị mắc bệnh trong quá trình mang thai thì bạn nên hỗ trợ chữa trị sao cho công hiệu trước khi sinh con.
Hi vọng bài viết này đã giúp bạn nắm được những con đường lây nhiễm bệnh sùi mào gà thường gặp. Từ đó giúp bạn có thể ngăn phòng ngừa, chúng ta nhận biết, tương trợ chữa trị bệnh được công hiệu, an toàn, nhanh chóng hơn, ngăn dự phòng những hậu quả không lường tiêu cực mà bệnh có thể gây ra, bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân được tốt hơn.
Hiện tại cơ sở y tế ĐKQT HCM đang triển khai tiến hành chữa trị bệnh sùi mào gà bằng nhiều biện pháp khác nhau như cách Đông- Tây y kết hợp, đặc biệt là cách kích hoạt miễn dịch tự thân DNA công nghệ Mỹ.
cách kích hoạt miễn dịch tự thân DNA công nghệ Mỹ được các chuyên gia đánh chi phí là mang lại công hiệu cao, an toàn. Biện pháp này sẽ giúp kích thích hệ thống miễn dịch và cơ chế tự miễn dịch của thân thể, từ đó sẽ giúp xoá sổ, đẩy lùi virus mụn cóc sinh dục được hiệu quả, bên cạnh đó nó còn hạn chế khả năng bệnh phát lại trở lại tốt hơn.
cơ sở y tế ĐKQT HCM quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm, cùng một vài chuyên gia nước ngoài đến từ Singapore, Malaysia… tay nghề giỏi.
Bên cạnh chính là sự tương trợ của hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến được nhập từ Mỹ, Singapore, Hàn Quốc… phòng thủ thuật tiệt trùng, môi trường y tế sạch sẽ thoáng mát… Đảm bảo cho việc thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh được diễn ra hiệu quả, nhanh chóng, an toàn.
giá tiền khám đưa ra cách chữa bệnh đã được niêm yết công khai, minh bạch theo quy định, mặt khác mọi thủ tục khám điều trị bệnh nhanh chóng, đơn giản. Vì vậy bạn có khả năng yên ổn tâm sẽ được khám chữa trị bệnh công hiệu, nhanh chóng, với mức giá phải chăng, hợp lý.
Địa chỉ: Phong kham da khoa quoc te Ho Chi Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, thành thị Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét