Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Cách giúp chị em có một buồng trứng khỏe mạnh

Buồng trứng mạnh khỏe không chỉ giúp cho khả năng tinh trùng gặp trứng tốt mà còn có thể giúp tránh được biểu hiện đau bụng kinh, kinh nguyệt diễn ra đều đặn, mà còn có tác dụng tích cực trong việc bảo vệ sắc đẹp và tâm trạng của người phụ nữ. Một vài bác sĩ sản phụ khoa cho hay, chỉ với một vài biện pháp đơn giản sau đây sẽ giúp chị em có khả năng tự bảo vệ buồng trứng một biện pháp hiệu quả.Phong kham da khoa quoc te

Chăm chỉ vận động

Vận động, luyện tập thể thao giúp phụ nữ nâng cao sức khỏe, đảm bảo chất lượng cho trứng. Chị em có thể dựa theo sở thích để chọn môn thể thao phù hợp với sức khỏe như đi bộ, aerobic nhẹ nhàng, bơi, thái cực quyền… giúp nâng cao chức năng các bộ phận trong thân thể, đặc biệt là buồng trứng.

Bổ sung sắt và cung cấp những chất dưỡng chất một phương pháp hợp lý

Đối với phụ nữ vào thời gian kinh nguyệt, đã bị mất đi một lượng sắt tương đối lớn cho nên muốn có được buồng trứng sung mãn, trong thời gian kinh nguyệt, nên ăn nhiều thực phẩm chứa sắt cao như rau chân vịt, gan động vật,… để có thể bổ sung thức ăn cho cơ thể cũng như cho buồng trứng.


để biết thêm thông tin về:Phương pháp giúp chị em có một buồng trứng khỏe mạnh bạn hãy click vào【Tư vấn trực tuyến】
Giữ tâm trạng thoải mái

đối với những người trẻ tuổi sống ở tỉnh thành lớn, áp lực cuộc sống thường cao. Khi áp lực liên tục tồn tại hoặc thường xuyên xảy ra, cơ thể sẽ sinh ra nhiều “hormone lo lắng” làm tăng thêm cảm giác găng tay. Loại hormone này bài tiết quá nhiều có khả năng làm Bị rối loạn nội tiết, ảnh hưởng đến khả năng rụng trứng của buồng trứng. Vì vậy, trước khi mang thai nên giảm bớt áp lực để có một sức khỏe sinh sản tốt.

Tránh quan hệ trong kỳ kinh

Nhiều vợ chồng do không kiềm chế được hoặc chủ quan nên đã quan hệ trong kỳ kinh nguyệt. Tuy nhiên, họ thường không hiểu, yêu trong kỳ kinh có khả năng dẫn đến quá trình trình viêm nhiễm, lạc nội mạc tử cung. Khi đó sẽ làm tác hại đến sự tinh trùng gặp trứng.

Đảm bảo thân thể sung mãn

Nếu chị em trước khi mang thai mà thân thể nhiều lần mệt mỏi thì sẽ ảnh hưởng không tốt đến thai nhi. Bởi vì khi cơ thể ở trong trạng thái thiếu sung mãn, nguy cơ trứng phát sinh nhiễm sắc thể bất thường càng cao, chất lượng càng thấp, dẫn đến vô sinh hoặc nguy cơ sảy thai lớn. Ngược lại, khi thân thể chị em mạnh khỏe, nguy cơ trứng phát sinh nhiễm sắc thể biến đổi thấp, vừa dễ mang thai vừa giảm thấp nguy cơ sảy thai sau khi mang giọt máu.

phuong-phap-giup-chi-em-co-buong-trung-khoe-manh
phương pháp giúp chị em có một buồng trứng mạnh khỏe

Ẳn uống điều độ

Đa phần chị em công sở đều có chung một biểu hiện, bữa trưa toàn tùy tiện ăn ngoài, đến tối hoặc ngày nghỉ lại bồi dưỡng quá nhiều. Thực tế, nhìn từ góc độ sức khỏe, ăn uống không điều độ dễ mất cân bằng đồ ăn. Bất luận là ngày làm việc hay ngày nghỉ đều nên đảm bảo 3 bữa ăn đúng giờ, món ăn kết hợp với rau và chất đạm, hoa quả, cân bằng một vài loại thức ăn, tránh tình trạng khi đói quá, khi no quá. Ngoài ra có thể ăn thêm đỗ đen, đậu nành bởi đây là các đồ ăn có lợi cho buồng trứng của bạn.

Bổ sung sản phẩm từ đậu nành

Protein thực vật có trong đậu nành giúp buồng trứng khỏe mạnh hơn. Mỗi ngày ăn một miếng đậu phụ nhỏ là đủ vì nạp quá nhiều protein đồ ăn, đồng thời tăng cao gánh nặng cho thận. Tuy nhiên, ăn đậu phụ luộc sẽ tốt hơn đậu phụ rán bởi vì trong dầu ăn dùng để cừu đậu có chứa một vài axit béo không bão hòa, sẽ phá hủy hoạt tính của protein thực vật, làm giảm tác dụng của protein.

Hạn chế dùng thuốc giảm đau

Thuốc giảm đau gây ức chế thần kinh não, uống trong thời gian dài sẽ làm “mê hoặc” trung khu não, tốc độ “ra chỉ thị” của não tới buồng trứng chậm, hoạt tính của buồng trứng cũng suy giảm theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét