Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Giải pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong các bệnh phụ khoa khiến cho hàng nghìn chị em trong độ tuổi sinh đẻ cảm thấy lo lắng, sợ hãi bởi các nguy hại mà nó gây ra như ngứa ngáy vùng kín, đau rát khi quan hệ, thậm chí cản trở sự thụ thai, gây vô sinh – thi thoảng muộn. Tuy nhiên theo chúng tôi y tế, với sự phát triển không ngừng của y học, viêm lộ tuyến hiện nay có lẽ sẽ điều trị một biện pháp triệt để, bảo vệ trọn vẹn sức khỏe sinh sản của chị em. Và dưới đây sẽ là một số giải pháp đưa ra cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung đã, đang áp dụng tại Phòng khám đa khoa quốc tế.

Bác sĩ Lưu Quốc Phân, cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế HCM cho biết, viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng cổ tử cung bị lộ tuyến kèm theo bệnh viêm nhiễm. Nhằm mục đích là điều trị khỏi căn bệnh này, việc làm quan trọng nhất là người bệnh nên đi khám ngay khi có một vài triệu chứng bất thường ở vùng kín (khí hư ra nhiều, màu sắc bất thường, mùi hôi, đau rát khi quan hệ). Khi đã xác định chính xác bệnh, lý do gây bệnh, mức độ viêm nhiễm, một vài bác sĩ sẽ chỉ thị cho chị em biện pháp chữa phù hợp và công hiệu nhất.

Hiện nay viêm lộ tuyến cổ tử cung được chữa bằng 2 cách: cách thứ nhất là cần chữa trị hết viêm bằng thuốc đặt âm đạo và uống theo chỉ định của bác sĩ phụ khoa. Phương pháp thứ 2, với bệnh đạt đến mức nặng (>0.5cm) một số bác sĩ sẽ chữa quá trình trình viêm nhiễm ổn định sau đó một số cách như Nếu như đốt điện, lazer sẽ được áp dụng nhằm mục đích là diệt lộ tuyến.

Với cách chữa trị viêm lộ tuyến bằng Nếu đốt điện, chị em hoàn toàn lặng tâm bởi đây là một cách an toàn, ít đau đớn, thời gian chữa trị ngắn, có lẽ sẽ chữa trị bệnh dứt điểm với chi phí hợp lý.

Đối với người bị viêm lộ tuyến cổ tử cung có lý do gây viêm là do nấm, trùng roi (Trichomanas vaginalis), các tác nhân lây qua đường tình dục như Chlamydia trachomatis, vi rút lậu cầu, bệnh giang mai, virus HPV (Human papilloma virus),… thì ngoài việc điều trị khỏi bệnh cho mình, cần thiết phải chữa trị đồng thời người có quan hệ tình dục và tránh tiếp xúc với một số nguyên nhân lây bệnh trên. Để có thể làm được điều này cần có giải đáp của thầy thuốc chuyên khoa.Trong thời gian chữa bệnh nên hạn chế làm tình, vệ sinh cơ quan sinh dục đúng biện pháp, đặc biệt vào những ngày có kinh và sau làm tình.

Đa khoa Quốc tế HCM hiện nay được xem là một trong một số cơ sở y tế đưa ra cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả, triệt để. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên y tế năng động, nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp sẽ tạo ra cho những người bị bệnh cảm giác yên ổn tâm, thoải mái và hài lòng khi quyết định sử dụng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản tại cơ sở y tế.

xem thêm: Bệnh lậu ảnh hưởngthế nào đến phụ nữ mang thai?

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 222 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được tương trợ và trả lời cụ thể. Phòng khám chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của người nhiễm bệnh miễn phí, 24/24 giờ. Người nhiễm bệnh cũng có khả năng đặt lịch hứa hẹn trực tiếp nhằm mục đích là được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, tỉnh thành Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét