Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Bệnh lý sùi mào gà có lây truyền qua đường máu không?

Hỏi:

Thưa bác sỹ, em năm nay 21 tuổi, chưa ái ân nhưng phương pháp đây 1 tuần em đi khám thì phát hiện mình bị căn bệnh sùi mào gà . Trước ấy em có bị bệnh và nhận máu trong khoảng 1 người bạn. Em băn khoăn liệu có phải em bị lây bệnh trong khoảng đấy không? Em rất mong bác sỹ sẽ trả lời giúp em bệnh sùi mào gà có lây nhiễm qua đường máu không? rất cảm ơn bác sỹ.

Xem thêm: sau khi quan hệ dương vật bị đỏ

đáp :

Chào bạn! Trước tiên , các chuyên gia cảm ơn vì bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cơ sở y tế Đa Khoa Quốc Tế TPHCM . Câu hỏi của bạn cũng là nghi vấn của nhiều bạn. Bác sỹ chuyên khoa bệnh xã hội xin được đáp như sau:

bệnh lý sùi mào gà

– sùi mào gà do virus Human Papilloma gây ra các u nhú trên da và niêm mạc người mắc bệnh .

– thời kì ủ bệnh của sùi mào gà thường là 2 – 9 tháng.

– Sau thời gian này, biểu hiện bệnh lý sùi mào gà như sau:

+ bệnh sùi mào gà thường mọc ở cô nhỏ , thằng nhỏ , hậu môn, miệng , lưỡi, vòm họng hoặc mắt.

+ thời kì mới xuất hiện, thương tổn là một số gai nhú, nhô cao, bề mặt mềm, không đau, không ngứa, thường có màu hồng nhạt.

+ Sau vài ngày, mụn sùi vững mạnh nhanh chóng về kích thước hoặc liên kết với nhau thành từng đám lớn , dạng hoa mào gà hoặc súp lơ, dễ trầy xước, rò rỉ máu , mủ kèm triệu chứng ngứa rát.

+ Người mắc một căn bệnh xã hội này thường cảm thấy mỏi mệt , uể oải, sốt.

bệnh sùi mào gà nếu không sớm tương trợ điều trị sẽ tác hại đến chất lượng công tác , khiến cho giảm thèm muốn dục tình , sức khỏe sinh sản bị bắt nạt dọa.

lây truyền QUA ĐƯỜNG MÁU – CON ĐƯỜNG truyền nhiễm bệnh sùi mào gà HY HỮU

– Theo một vài bác sĩ chuyên khoa một loại bệnh xã hội cho hay , virus HPV gây sùi mào gà khi xúc tiếp với niêm mạc da và bệnh có thể truyền nhiễm qua đường máu. không những thế , tỷ lệ lây truyền rất thấp.

– một vài trường hợp dùng chung bơm kim tiêm khi tiêm chích ma túy hoặc nhận máu trong khoảng người mang mầm bệnh ở trong cơ thể thì cũng rất có nguy cơ truyền nhiễm bệnh tình này

– bên cạnh đó , tỷ lệ mắc bệnh khi hiến máu nhân đạo là rất thấp.

bên cạnh đó , căn bệnh sùi mào gà còn lây nhiễm qua những con đường như:

LÂY từ người mẹ sang con – CON ĐƯỜNG lây nhiễm bệnh sùi mào gà tới THẾ HỆ SAU

– nếu thai phụ mắc căn bệnh sùi mào gà , lúc sinh con, nếu chẳng may em bé mở miệng khi chui qua âm đạo thì vẫn bị lây truyền .

– đàn bà lúc mắc bệnh thì không nên có mang hoặc sinh con bằng phương pháp mổ và không nên cho con bú.

làm tình – CON ĐƯỜNG CHÍNH lây nhiễm căn bệnh sùi mào gà

– Bất kỳ hình thức quan hệ tình không an toàn nào như đường cô bé , miệng , hậu môn với người đã nhiễm virus HPV cũng đều có khả năng lây nhiễm bệnh rất lớn .

– Thậm chí khi tiêu dùng bao cao su vẫn có lẽ sẽ truyền nhiễm .

tiếp xúc NIÊM MẠC HỞ – CON ĐƯỜNG lây nhiễm sùi mào gà GIÁN TIẾP

– Virus HPV tuy không thể sống quá lâu ngoài không khí nhưng nếu bạn có xúc tiếp thân tình hoặc sử dụng chung đồ sử dụng cá nhân có đựng mầm bệnh ở trong cơ thể khi đang có vết thương hở, khả năng nhiễm sùi mào gà lớn .

– Bạn không nên tiêu dùng chung đồ hoặc bắt tay, hôn,… lúc cơ thể có vết thương.

Bệnh sùi mào gà hiện tại được hỗ trợ chữa trị hiệu quả bằng cách kích hoạt miễn nhiễm tự thân khoa học Mỹ DNA và được phòng khám Đa Khoa Quốc Tế thành phố Hồ Chí Minh vận dụng rất thành công vào hồ hết một vài ca bệnh tại đây. Nhờ vậy, người nhiễm bệnh sẽ chóng vánh được hồi phục , bảo toàn sức khỏe sinh sản, thẩm mỹ cơ mà không đau đớn , không biến chứng.

– ưu điểm chính của phương pháp này là tiêu diệt công hiệu mầm bệnh ở trong cơ thể , không gây cảm giác đau đớn , vết thương nhỏ, không để có thể lại sẹo và có lẽ sẽ kết hợp với những liệu pháp khác.

– Dưới sự ảnh hưởng của chất cảm quang quẻ oxi, độc tính ở các mô đích hoặc tế bào sẽ chóng vánh bị hoại tử, giảm nhanh chóng sự nâng cao sinh của một vài nốt u sùi, trong khoảng ấy nâng cao cường sự tái tạo chức năng của một số mô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét