Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Thai 10 tuần bị dị tật nên đình chỉ bằng cách nào

Hỏi:

Tôi không biết mình có thai cho tới tận khi thai đã được 10 tuần tuổi. Trước đấy tôi có bị sốt nặng và đã sử dụng khá nhiều thuốc kháng sinh. Tôi lại nghe nhắc tiêu dùng kháng sinh lúc đang mang thai rất có khả năng sẽ dẫn đến dị tật. Vậy nên tôi khá lo lắng , tôi không muốn con mình sinh ra bị dị tật nên đã bàn với chồng chuyện bỏ thai . Tôi cũng có Phân tích về những phương pháp bỏ thai hiện tại nhưng do có quá nhiều luồng thông tin khác nhau nên vẫn hơi mơ hồ. Mong bác sỹ hãy cho tôi biết thai 10 tuần có người bệnh có thể nhận biết bị dị tật không, giả dụ muốn đình chỉ thai 10 tuần thì phá thai bằng cách nào?

Tham khảo ngay:Phá thai ở thời điểm an toàn nhất

Chào bạn,

Phòng khám chúng tôi hiểu lo âu của bạn, hơn nữa bạn cũng cho biết mình đã dùng đầy đủ thuốc kháng sinh trước lúc chúng ta nhận biết ra mình đang mang thai. Sự lo âu này của bạn là hoàn toàn đúng bởi một vài thuốc kháng sinh có nguy hại rất nghiệm trọng, dễ gây nên dị tật cho thai. Trong khi đó , để nhận biết dị tật thai nhi thì phải cần thêm một vài tuần nữa bạn nhé. Bạn không nên nóng vội bỏ thai vội, trước mắt hãy đi khám theo lịch hứa hẹn của bác sỹ. Sự đương đại của y học hiện tại sẽ giúp người bệnh có thể nhận biết sớm và chóng vánh nhất nếu như thai có dị tật.

ngoài ra , ví như bạn vẫn muốn đình chỉ thai ở 10 tuần tuổi như hiện nay thì chúng tôi có lời khuyên như sau:

Cách phá thai nghén phù hợp nhất trong trường hợp thai 10 tuần tuổi của bạn đó chính là phá thai ngoại khoa (hút chân không). Biện pháp này được thực hành đối với thai trong khoảng 8 – 12 tuần. Đây là 1 thủ thuật sử dụng dụng cụ hút chân không nhằm mục đích là hút thai trong tử cung, kết thúc thai nghén, mang công hiệu tới 98%.

Biện pháp phá thai này nên được thực hành tại một vài địa chỉ chuyên khoa, bác sỹ có chuyên môn cao và trang thiết bị y khoa tiên tiến . Tương tự thì khả năng xảy ra biến chứng như sót thai, băng huyết, thủng tử cung,...sẽ không thể xảy ra. Hơn nữa cũng cần nhấn mạnh rằng, tuổi thai càng lớn thì thủ thuật phá thai càng phức tạp và có nguy cơ gây ra các biến chứng cao hơn, do đó , ví như chẳng thể tiếp tục thai kỳ bạn nên tới địa chỉ sớm nhằm mục đích là có hướng xử lý kịp thời.

Do đấy mà bạn nên đến một số bệnh viện lớn hoặc phòng khám chuyên khoa phụ sản để những bác sỹ theo dõi, khám thai cũng như đưa ra phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả .

Bạn cũng cần lưu ý rằng, sau khi bỏ thai không nên ân ái sớm, ít nhất cũng kiêng một tháng cho đến lúc cơ thể hồi phục triệt để cùng lúc chú ý ngơi nghỉ , dưỡng chất đa số . nếu có kế hoạch sinh con tiếp theo thì hãy tham khảo ý kiến giải đáp của bác sỹ.

Chúc bạn sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét