Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

chữa trị bệnh xuất tinh sớm bằng thuốc nam

Theo số liệu nghiên cứu có đến 30% đàn ông trong độ tuổi từ 19 – 45 mắc xuất tinh sớm . Trong số họ không ít người đã từng chạy chữa khắp địa điểm với nhiều biện pháp khác nhau. Trong ấy phải đề cập đến là đưa ra cách chữa bằng thuốc ta . Vậy đưa ra cách chữa xuất tinh sớm bằng thuốc ta được thực hiện ra sao tốt nhất , có công hiệu như đưa ra cách chữa bằng tây y không và vì sao có người điều trị bằng thuốc nam thì khỏi nhưng có người mãi vẫn không có vốn sức khỏe sinh sản gì?

Tham khảo:Cắt bao quy đầu ở Sài Gòn

Bác sĩ Hà Văn Hương, chuyên khoa nam học, cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế cho hay , đưa ra cách chữa bệnh xuất tinh sớm bằng thuốc ta là một biện pháp điều trị có từ thời xa xưa. Với phương pháp chữa trị này, bác sĩ sẽ dùng các vị thuốc làm cho từ thảo mộc như Đông trùng hạ thảo, nhân sâm, hạ sơn, thục địa, tỏa dương,... tùy từng trường hợp, mức độ bệnh, tác nhân gây bệnh mà phối hợp với nhau để kê đơn cho những người bị bệnh .

một số bài thuốc nam này có tác dụng tư bổ thận tinh, cố nhiếp thận tinh, hữu ích thận khí, dấu hiệu bằng một số biểu hiện như bệnh xuất tinh sớm , số lượng tinh dịch ít và loãng, nam giới suy giảm ham muốn dục tình , suy nhược thần kinh , thân thể mệt mỏi ,...

Dù tác dụng chữa trị bệnh lý xuất tinh sớm của một vài bài thuốc ta là rất rõ rệt nhưng nhiều nam giới lúc áp dụng chữa trị bằng biện pháp này vẫn không cho vốn sức khỏe sinh sản khả quan. Lý giải điều này bác sĩ Hương đề cập : “Việc chữa trị trong thời gian dài nhưng vẫn không có kết quả có khả năng là do phái mạnh chưa tìm đúng thầy, chưa được chữa trị đúng bệnh và dùng chưa đúng thuốc. Hoặc cũng có một số trường hợp điều trị giữa chừng, không có sự kiên trì , hăng hái ”.

Giả dụ so sánh chữa trị bệnh xuất tinh sớm bằng thuốc nam và bằng tây y xem biện pháp nào công hiệu hơn thì một số bác sĩ chuyên khoa cho thấy điều này rất khó để có thể đưa ra kết luận. Bởi trên thực tại xảy ra nhiều trường hợp, có người chữa trị bằng biện pháp này không có tác dụng nhưng đến lúc chuyển qua biện pháp kia lại thấy công hiệu lập tức và ngược lại .

Riêng ở Đa khoa Quốc tế, trong chữa trị xuất tinh sớm một vài bác sĩ đã có sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa chữa trị bằng thuốc ta và tây y. Qua thời gian và qua đưa ra cách chữa cho hàng ngàn người bệnh nam bị xuất tinh sớm một số thầy thuốc nhận thấy hai biện pháp này phối hợp với nhau đã bổ trợ cho nhau phần đông . giả dụ thuốc tây y có tác dụng đưa ra cách chữa nhanh thì thuốc nam lại có tác dụng nâng cao cường sức đề kháng cho thân thể , nâng cao sức khỏe, thanh nhiệt giải độc, giúp đưa ra cách chữa bệnh 1 phương pháp triệt để có thể và tận gốc.

nhằm mục đích là biết cụ thể hơn về cách đưa ra cách chữa hiện tượng xuất tinh sớm công hiệu nhất hiện nay ở Đa khoa Quốc tế bạn có lẽ sẽ gọi về tổng đài đường dây nóng hoặc chat với chuyên gia đáp để được tư vấn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét