Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Nội tiết tố nam tác hại tới chuyện tình dục thế nào?

Nội tiết tố nam đóng vai trò rất quan yếu đối với sức khỏe sinh sản và chức năng sinh lý của phái mạnh . khi nội tiết tố này giảm, thiếu hụt sẽ dẫn đến các nguy cơ như hiện tượng xuất tinh sớm , thường bị rối loạn cương dương, thậm chí là mãn dục sớm,…gây nguy hại tiêu cực không chỉ cho bản thân nam giới mà còn khiến bạn tình cảm thấy chán nản, hạnh phúc vỡ vạc .

Xem thêm: tiểu buốt ở nam giới

NỘI TIẾT TỐ NAM LÀ GÌ?

Nội tiết tố nam hay thường gọi Testosterone là 1 loại hormone chính yếu được cung cấp ra ở dịch hoàn và một phần nhỏ ở tuyến thượng thận của đấng mày râu .

Nội tiết tố nam Testosterone một số tác dụng thúc đẩy sự vững mạnh và đặc tính sinh lý bộ phận sinh dục của đàn ông

– thường ngày , hàm lượng Testosterone trong máu cao nhất vào thời khắc buổi sáng và thấp nhất vào buổi tối.

– Lượng nội tiết tố nam này sẽ nâng cao lên chóng vánh khi phái mạnh bước vào độ tuổi dậy thì nhằm thúc đẩy sự phát triển và đặc tính sinh lý của bộ phận sinh dục nam. Testosterone thường tăng trưởng đạt cao nhất là trong giai tuổi dậy thì và sẽ bắt đầu giảm mạnh nhắc trong khoảng khi bước vào tuổi 40.

TÁC DỤNG CỦA NỘI TIẾT TỐ NAM ĐỐI VỚI dục tình

– Vào tuổi dậy thì, nội tiết tố nam Testosterone xúc tiến cậu bé của đấng mày râu vững mạnh , dịch hoàn to lên, giọng trầm, mọc lông và râu, cơ bắp, vóc dáng to khỏe.

– Đối với công đoạn tuổi trưởng thành, nội tiết tố nam này đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất tinh trùng, duy trì thèm muốn , hưng phấn , nâng cao khả năng cương dương và đạt khoái cảm trong ái ân .

– không những thế theo thời gian , tuổi càng cao hoặc do lạm dụng quá nhiều thuốc lá, rượu bia, ý thức áp lực , bao tay kéo dài,… thì lượng Testosterone sẽ bị suy giảm gây thiếu sự cân bằng làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống dục tình đàn ông .

NỘI TIẾT TỐ NAM SUY GIẢM ảnh hưởng tới tình dục làm sao tốt nhất ?

Theo nghiên cứu của một vài nhà y học cho thấy , nội tiết tố nam Testosterone sẽ bắt đầu giảm dần khoảng 1 % /năm khi phái mạnh bước qua độ tuổi 30, tuy nhiên sẽ giảm mạnh khi sang tuổi 40 là trong khoảng 20 – 30%/năm và 50%/năm đối với tuổi 50 – 70.

Sự suy giảm này làm lượng Testosterone trong máu bị thiếu hụt gây mất cân bằng nội tiết tố khiến tác hại hiểm nguy tới các chức năng dục tình của đàn ông như sau:

GIẢM thèm muốn dục tình

– Lượng nội tiết tố nam suy giảm sẽ làm cho nam giới bị giảm ham muốn , không có hưng phấn với một vài kích thích tình dục .

– Thậm chí, đấng mày râu thực hành quan hệ nhưng không đạt được khoái cảm.

GÂY xuất tinh sớm

– Sự suy giảm Testosterone không chỉ khiến khả năng cương dương trở thành rối loạn mà còn tăng tính nhạy cảm , làm mất khả năng kiểm soát xuất tinh gây nên triệu chứng bệnh lý xuất tinh sớm ở đấng mày râu .

– Điều này khiến cho đấng mày râu cảm thấy vô cùng mệt mỏi vì không thể duy trì và đạt được khoái cảm trong một vài cuộc “yêu”, trong khoảng ấy hình tình thực lý tự ti , tự ti với cuộc sống, đặc biệt là lúc đứng trước bạn tình.

GÂY thường bị rối loạn CƯƠNG DƯƠNG

– Lượng tiết tố nam Testosterone trong máu bị suy giảm cũng là lý do làm cho nam giới rối loạn cương dương.

– Thường hiện trạng rối loạn cương dương do suy giảm Testosterone sẽ có 3 dạng như sau: dương vật cương cứng không dứt điểm , chẳng thể duy trì cương cứng trong giai đoạn quan hệ và không có thể cương.

– Với hiện trạng này, phái mạnh dứt điểm rất khó hoặc không thể tiến hành quan hệ để khiến cho thỏa mãn nhu cầu ham muốn của bản thân và cả bạn tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét