Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Thai 7 tuần có thể phá thai nội khoa được không?

Hỏi: Thưa bác sỹ, em hiện đang có thai 7 tuần tuổi. Em muốn phá thai nhưng lại rất sợ đau. Em có nghe đề cập phá thai bằng thuốc sẽ không gây đớn đau và cũng dễ thực hiện phải không ạ? Liệu thai 7 tuần có lẽ sẽ phá thai bằng thuốc được không bác sỹ? Mong bác sỹ trả lời sớm giùm em. xin cảm ơn bác sỹ.
Xem thêm: Địa chỉ phá thai tại Vũng Tàu

tư vấn :

Chào em,

Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của em và hiểu được vấn đề mà em đang thắc mắc . bởi thế để em không nóng ruột chờ đợi thêm nữa, các chuyên gia sẽ trả lời giúp em ngay sau đây:

Thứ nhất, phá thai bằng thuốc là gì? Phá thai an toàn bằng thuốc ứng dụng cho một số trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi. Thuốc tiêu dùng trong bỏ thai sẽ có tác dụng làm thai ngừng tăng trưởng và gây co bóp dạ con để có thể tống thai ra ngoài, đem đến công hiệu đến 98%. phá thai bằng thuốc chỉ thực hiện lúc thai phụ không gặp phải những vấn đề về tim mạch, huyết áp , bệnh thường bị rối loạn đông máu,...

Thứ 2 , thai 7 tuần tuổi có lẽ sẽ phá thai bằng thuốc được không? Theo quy định và cũng là để có thể an toàn tuyệt đối khi phá thai bằng thuốc , trường hợp của em là thai đang 7 tuần tuổi thì hoàn toàn có khả năng thực hiện được biện pháp này. Không những thế , nhằm mục đích là cứng cáp hơn, em cần đến cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám. Bác sỹ sẽ chẩn đoán số tuần tuổi của thai chuẩn xác và thăm khám tình trạng sức khỏe tổng quát của em, nếu như đủ điều kiện thực hiện , em sẽ được tiến hành phá thai nội khoa .

Thứ 3, về việc phá thai bằng thuốc có gây đau đớn hay không thì điều này sẽ còn phụ thuộc vào thể trạng của em cũng như năng lực chuyên môn của bác sỹ. Bởi vì thông thường , sau khi phá thai nội khoa thai phụ sẽ nhận thấy một vài dấu hiệu như: đau bụng, rò rỉ máu ,...trạng thái này sẽ trở thành nghiêm trọng nếu như diễn ra liên tiếp và dữ dội, lúc đấy em cần gặp bác sỹ nhằm mục đích là kịp thời xử lý.

Bên cạnh đó , em cũng đừng lo lắng quá. Em chỉ cần chọn được cơ sở y tế chất lượng, uy tín thì độ an toàn, hiệu quả cũng sẽ không có gì đáng lo ngại nhé.

Em cũng có khả năng tới địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh để có thể thực hành đình chỉ thai an toàn. Tại đây bác sỹ sẽ dựa vào sức khỏe, số tuần tuổi của thai của em nhằm mục đích là đưa ra biện pháp bỏ thai an toàn nhất.

Chúc em luôn mạnh khỏe .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét