Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Dây hãm bao quy đầu ngắn phải khiến sao?

Dây hãm bao quy đầu ngắn khiến một số nam giới cảm thấy tự ti , tự ti về cậu bé bị cong. Tư thế và sức khỏe bị giảm sút do một vài phiền toái mà ngắn dây hãm bao quy đầu đem lại . Đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản bị ảnh hưởng , vậy ngắn dây hãm bao quy đầu phải khiến sao. Bài viết sau sẽ kể rõ hơn về vấn đề này.

Xem thêm: Điều trị sùi mào gà ở đâu tốt

Thế nào là dây hãm bao quy đầu?

Dây hãm bao quy đầu là một dải niêm mạc hình chữ Y ngược nằm ở mặt dưới của quy đầu, còn được gọi là dây thắng dương vật . Dây thắng này nối liền giữa lớp da bao quy đầu với quy đầu, là phòng khám tập hợp nhiều dây thần kinh khoái cảm. thành ra, dây hãm bao quy đầu đóng vai trò khá quan yếu trong việc tạo khoái cảm cho đàn ông khi quan hệ tình dục .

Dây hãm bao quy đầu ngắn

Theo bác sỹ chuyên khoa nam học Hà Văn Hương_Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho biết : lúc đàn ông bị dây hãm bao quy đầu ngắn sẽ nhận thấy cậu nhỏ tương đối cong xuống, dĩ nhiên cảm giác đau. Dây hãm bao quy đầu càng ngắn thì cậu nhỏ càng cong và đớn đau hơn .nếu như đàn ông không mhận biết và điều trị kịp thời sẽ tác hại đến sức khỏe và để lại những ảnh hưởng như:

  • Đứt dây hãm bao quy đầu: Dây hãm bao quy đầu ngắn ví như đàn ông làm tình mạnh sẽ dẫn đến hiện trạng đứt dây hãm bao quy đầu nguy hại khôn xiết tiêu cực như nam giới sẽ bị chảy máu , gây đau đớn , khó khăn lúc quan hệ tình dục , vết thương sẽ để lại sẹo, vết sẹo này sẽ khiến dây hãm bao quy đầu ngắn hơn, gây đau hoặc sẽ gây rách khi quan hệ tình dục ở một số lần tiếp theo.
  • Rách dây hãm bao quy đầu: lúc dây hãm bao quy đầu bị rách nếu như không được chữa kịp thời sẽ gây viêm da sâu vào quy đầu, nước giải đọng lại cộng bụi bẩn thì sẽ là điều kiện thuận tiện cho vi trùng phát triển gây hiện tượng viêm loét quy đầu. Gây bị rối loạn tâm lí, vì lúc bị rách dây hãm quy đầu sẽ gây đau.
  • nguy hại tới chất lượng tình dục :Dây hãm bao quy đầu ngắn khiến cho nam giới có cảm giác khó chịu khi thằng nhỏ cương cứng, lâu ngày khiến họ mất dần hứng thú với chuyện chăn gối, thỉnh thoảng có cảm giác căng thẳng , lo sợ mỗi giao phối .
  • ảnh hưởng tới sinh hoạt: Dây hãm bao quy đầu ngắn còn làm cho việc tiểu một thể của đàn ông gặp khó khăn , nếu như vệ sinh không sạch sẽ còn có khả năng dễ gây nên các bệnh nam khoa, tác động xấu tới chất lượng cuộc sống cũng như tâm lí của bản thân người bệnh .

Dây hãm bao quy đầu ngắn phải khiến sao

Trước một vài ảnh hưởng mà dây hãm bao quy đầu ngắn mang đến thì đàn ông cần chú ý tới thằng nhỏ của mình. ví như có các triệu chứng bất thường , luôn có cảm giác đau hay chảy máu khi quan hệ thì nên đến ngay một số cơ sở y tế uy tín để có thể được khám và đưa ra cách chữa kịp thời.Bạn cũng không nên quá lo lắng , bởi tùy vào vào tình trạng bệnh của bạn mà một vài bác sỹ sẽ áp dụng phương pháp chữa trị phù hợp .

Cơ sở y tế đa khoa quốc tế Sài Gòn là một trong một số cơ sở y tế điều trị bệnh nam khoa uy tín. Với kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sỹ, dây hãm bao quy đầu ngắn sẽ được xử lí an toàn, mau chóng , không mất nhiều thời kì , không để lại biến chứng xấu cho sức khỏe, giúp đàn ông yên ổn tâm triệt để về chất lượng và thẩm mỹ của cậu bé .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét